Video giới thiệu

Thứ hai, 02 Tháng 3 2015 03:33

Công ty CP SX & XNK Thành Công trao 140 xuất quà tới các hộ nghèo trên địa bàn Tỉnh Bắc Giang

Nhân dịp đón tết cổ truyền Ăt Mùi, với tấm lòng sẻ chia với người nghèo, Công ty Thành Công đã giành tặng 140  xuất quà cho các gia đình hộ nghèo ở Huyện Lục Ngạn -BG, xã Dĩnh Kế, xã Dĩnh Trì, Bắc Giang , mỗi xuất trị giá 300.000đ . Việc tặng quà Tết cho người nghèo nhân dịp tết là một hoạt động nhân đạo được Cty Thành Công duy trì như một hoạt động truyền thống nhiều năm nay trên địa bàn.

 

 Tuy giá trị mỗi xuất quà không lớn nhưng thể hiện tấm lòng sẻ chia của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV trong Công ty  cùng với người nghèo, mong giúp họ vơi bớt khó khăn trong cuộc sống và được đón một năm mới vui vẻ, đầm ấm.

Ông Nguyễn Quốc Công - Tổng Giám đốc công ty trao 30.000.000đ cho Lãnh đạo huyện Lục Ngạn gửi tới các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

 

Đại diện Lãnh đạo Huyện Lục Ngạn gửi lời cảm ơn và chúc tết tới Lãnh đạo tỉnh và Đại diện các Doanh nghiệp nhân dịp năm mới

Ông Nguyễn Quốc Công - Tổng Giám đốc công ty  cùng Ông Bùi Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang trao quà cho học sinh nghèo có thành tích trong học tập trường tiểu học Sơn Hải, Lục Ngạn.

Đại diện Công ty , Anh Lê Xuân Minh trao 20 xuất quà cho hộ nghèo phường Dĩnh Kế.