Video giới thiệu

Thứ ba, 18 Tháng 3 2014 03:31

Tuyển cộng tác viên, đại diện thương mại

Kinh doanh quả cầu lông Thành Công, Kinh doanh quản cầu lông mang thương hiệu Baloli, các sản phẩm thể thao phục vụ môn Cầu lông: Quần áo, giầy tất, cước, lót cổ tay, lót quấn cán mang thương hiệu Baloli...

Mô tả công việc: Thúc đẩy thị trường tại các tỉnh mình phụ trách. Thúc đẩy thương hiệu Cầu Lông Thành Công, mở rộng thị trường sản phẩm Baloli, trực tiếp làm cầu nối giữa công ty và các đại lý bán hàng, đóng vai trò như đại lý cấp 1 hay nhà phân phối tại các tỉnh phụ trác.

 

Yêu cầu công việc: Năng động, yêu thích kinh doanh, môn cầu lông, am hiểu thị trường cầu lông, dụng cụ thể thao....
Ưu tiên: Người chơi được môn cầu lông, quan hệ tốt trong môn cầu lông, có kinh nghiệm thị trường, các vận động viên...

Quyền lơi: Được hưởng đầu đủ cơ chế đãi ngộ của công ty, luật lao động, thu nhập hấp dẫn theo năng lực.( không giới hạn).

Hố sơ xin gửi về

Công ty Cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu Thành Công

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Dĩnh Trì, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

Website: thanhcongvn.com

Điện thoại: 02403827666

Fax: 02403557927

Số nhân viên: 500-1000

Công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu Thành Công thành lập đến nay đã hơn 10 năm. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là sản xuất quả cầu lông thương hiệu Thành Công và các dụng cụ TDTT với hệ thống dây chuyền máy móc, trang thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Liên đoàn cầu lông thế giới và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Hiện nay, sản phẩm cầu lông mang thương hiệu Thành Công đã vươn xa ở trong và ngoài nước, có mặt ở hầu hết các thị trường và được sử dụng trong các giải thi đấu đỉnh cao trên toàn quốc.