Video giới thiệu

Thứ ba, 29 Tháng 4 2014 01:28

Giải Cầu lông các trường đại học và cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2014

Giải Cầu lông các trường Đại học - Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2014 đã khai mạc tại Nhà thi đấu – trường ĐH Nông nghiệp Hà Nộisáng ngày 19-04-2014. Đây là hoạt động hưởng ứng các ngày kỷ niệm của đất nước,đồng thời cũng là dịp động viên, khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn cầu lông trong cán bộ viên chức và sinh viên các trường đại học, cao đẳng và chuyên nghiệp, tăng cường giao lưu giữa các trường.

 

Tới dự lễ khai mạc có TS. Ngũ Duy Anh – Vụ trưởng Vụ công tác HSSV, Bộ GD&ĐT, PGS.TS.Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội thể thao ĐH&CN Trường ĐHNN Hà Nội, Th.S.Vũ Ngọc Huyên – Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng CTCT&CTSV, Th.S.Nguyễn Đăng Thiện - Giám đốc Trung tâm GDTC&TT Trường, các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể các vận động viên là sinh viên, cán bộ giảng viên đến từ 23 trường đại học, cao đẳng trong khu vực Hà Nội.

Toàn giải có 160 trận đấu, với 300 vận động viên tranh tài ở 15 bộ huy chương. Trải qua 2 ngày thi đấu, với tinh thần công bằng, trung thực, cao thượng, Ban tổ chức đã trao 55 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân. Trong đó có 15 giải nhất, 15 giải nhì, 25 giải ba tại các mảng đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, đôi nam, đôi nữ của sinh viên và cán bộ viên chức.

Đội chủ nhà Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tham dự giải với 10 vận động viêndo Th.S. Nguyễn  Đăng Thiện - Giám đốc TT.GDTC&TT làm trưởng đoàn. Kết quả thi đấu của đội nhà như sau: Giải nhất nội dung đôi nam nữ lứa tuổi 41-50: Bùi Văn Đức (P.Bảo vệ) và Bùi Thị Dung (TT.GDTC&TT); Giải ba nội dung đôi nam SV: Vi Quốc Hưng (Lớp QLA57) và Hoàng Đức Học (Lớp XHHA57);Giải nhất nội dung đôi nam nữ SV: Ngô Thị Thu Hà (Lớp KEA56) và Phạm Hồng Đức (Lớp KHCTT58).

Kết quả toàn giải xem chi tiết tại đây.

Góp phần vào sự thành công của Giải Cầu lông các trường ĐH&CĐ khu vực Hà Nội năm 2014, ngoài sự hưởng ứng nhiệt tình của các đội tham dự giải, sự công tâm của các trọng tài, sự chuẩn bị chu đáo của Hội thể thao ĐH&CN và trung tâm GDTC&TT trường ĐHNN Hà Nội, còn có sự tham gia của các nhà tài trợ: Công ty cổ phần Thể thao quốc tế Lotus, Công ty TNHH cầu lông Thành Công, Công ty Sở hữu trí tuệ cầu lông GOSEN và Công ty TNHH may Tài Lộc.