Video giới thiệu

Thứ hai, 19 Tháng 5 2014 00:58

Công ty Thành Công tài trợ Giải cầu lông Cúp PT-TH tỉnh Ninh Bình lần thứ XVIII

Trong 3 ngày (16 – 18/5), tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Liên đoàn cầu lông tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài phát thanh – truyền hình tỉnh tổ chức giải cầu lông các câu lạc bộ Cúp phát thanh – truyền hình tỉnh Ninh Bình lần thứ XVIII năm 2014.

 

 Quang cảnh giải đấu.

   Dự khai mạc giải có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh, UVDKT.Ư Đảng,
 Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Đinh Chung Phụng, TVTU, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể; các huyện, thị, thành phố; các nhà tài trợ và trên 300 vận động viên của các câu lạc bộ cầu lông trong tỉnh. 

Tham gia giải, các vận động viên chia thành các bảng đấu: lãnh đạo tỉnh thi đấu nội dung đôi nam trên 50 tuổi và dưới 50 tuổi; phong trào thi đấu ở các nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam- nữ. Các vận động viên thi đấu được chia thành 8 nhóm tuổi (từ 18 – 65).

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu hấp dẫn. Kết quả, Ban tổ chức đã trao cúp cho Câu lạc bộ cầu lông thành phố Ninh Bình giành giải nhất toàn đoàn; giải nhì cho Câu lạc bộ cầu lông Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn; Câu lạc bộ cầu lông Sở Y tế giành giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên đạt giải nhất, nhì, ba.